สวัสดีครับ วันนี้ชินยูจะพาไปชมโครงการ H Sukhumvit คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 850 เมตร

H Sukhumvit เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ สร้างเสร็จในปี 2014 และประกอบด้วย 276 ยูนิต แบ่งเป็นห้อง 1 และ 2 ห้องนอน โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 850 เมตร ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังล้อมรอบด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทำให้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายและน่าอยู่

จุดเด่นของโครงการ

ทำเลที่ตั้งที่สะดวก H Sukhumvit ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 850 เมตร ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังล้อมรอบด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทำให้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายและน่าอยู่

การออกแบบที่ทันสมัยและเน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ โครงการออกแบบโดยบริษัท Sansiri PLC โดยนำเอาต้นไม้มาปลูกแทรกอยู่ระหว่างห้องตามแนวคิด “Green Living” เพื่อสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและผ่อนคลายให้แก่ผู้อยู่อาศัย


การออกแบบที่ทันสมัยและการตกแต่งที่มีคุณภาพสูง H Sukhumvit เป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่ทันสมัยและการตกแต่งที่มีคุณภาพสูง โครงการนี้สร้างด้วยวัสดุและเทคโนโลยีชั้นนำเพื่อให้แน่ใจว่าผู้อยู่อาศัยจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

หากท่านสนใจโครงการ H Sukhumvit ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน Shinyu เรามีห้องพร้อมนำเสนอท่าน คลิ๊กด่านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยครับ 👇

 

 

 

 

 

 

 

สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: