สวัสดีครับ วันนี้ชินยูจะพาไปชมโครงการ เออร์บิเทีย ทองหล่อ คอนโดมิเนียมที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยคอนเซ็ป “Bring nature into architecture”

โครงการ Urbitia ทองหล่อ โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 130 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 36 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 230 เมตร เดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับย่านสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากมาย

Urbitia Thonglor เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และราคา โดยเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ

จุดเด่นของโครงการ


ทำเลที่ตั้ง
ทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 36 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 230 เมตร เดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับย่านสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากมาย

การออกแบบ
การออกแบบที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยนำเอาต้นไม้มาปลูกแทรกอยู่ระหว่างห้องตามแนวคิด “Bring nature into architecture” เพื่อสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและผ่อนคลายให้แก่ผู้อยู่อาศัย

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม และลานน้ำพุ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

Urbitia ทองหล่อ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่ากับการลงทุน และด้วยโครงการนี้ที่มีจำนวนยูนิตน้อยเพียง 130 ยูนิต ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง
สำหรับประเภทห้องในโครงการ
ราคาเริ่มต้นของโครงการ Urbitia Thonglor อยู่ที่ 170,000 บาทต่อตารางเมตร โดยราคาเฉลี่ยเริ่มต้น

– 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 4.6 ล้านบาท
– 2 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท
– 3 ห้องนอนอยู่ที่ 21 ล้านบาท

เรามีห้องลดราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าชินยูเท่านั้น!
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่รูปด่านล่างได้เลยครับ 👇


 

 

 

 

 

 

หากท่านสนใจโครงการ Urbitia ทองหล่อ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน ติดต่อเราเข้ามาได้เลยนะครับ ทีมงานจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ

สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence