ชินยูเรสซิเดนซ์ เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือชินยู กรุ๊ป บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ในการดูและลูกค้าในไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น มาแล้วเกือบ 10 ปี พวกเราทำงานร่วมกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าดังในไทยเกือบทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็น AP MQDC Ananda ฯลฯ และพาร์ทเนอร์บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในต่างประเทศ

นอกจากนี้เรายังมีพาทเนอร์จากประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Jisho Residence, Tokyu Livable, Hankyu Hanshin Properties เป็นต้น รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์คนญี่ปุ่น และคนไทย ที่พร้อมจะดูแลลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พร้อมให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นบริการซื้อ ขาย เช่า ตรวจรับ ตกแต่ง บริหารจัดการห้อง และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ

ลูกค้าของชินยูต้องการ Property แบบไหน?
ลูกค้าของชินยูมากกว่า 70% เป็นกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยมากกว่าครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าชาวญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานในบริษัทญี่ปุ่นหรือบริษัทของไทยที่มีความเกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น สามารถแบ่งได้เป็น 3 กลุ่มหลัก ๆ ไปดูกันเลยครับ

1. สำหรับกลุ่มแรก จะเป็นชาวญี่ปุ่นที่บริษัทแม่ส่งเข้ามาทำงานในไทย ซึ่งมักจะอยู่ในย่านใจกลางเมืองหรือในโซนเขตนิคมอุตสาหกรรม โดยส่วนใหญ่แล้วชาวญี่ปุ่นกลุ่มที่บริษัทแม่ส่งเข่ามาทำงานจะมากันเป็นครอบครัว ถึงแม้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะทำงานในย่านนิคมอุตสาหกรรม ส่วนมากจะเลือกพักในกรุงเทพเป็นหลัก เนื่องจากคำนึงถึงเรื่องความสะดวกและความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ซึ่งลูกค้าจะเลือกพักคอนโดระดับ High Class – Luxury ในกรุงเทพเป็นส่วนใหญ่


2. กลุ่มชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาเปิดธุรกิจในไทย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น หรือเปิดบริษัทที่ไทย ส่วนมากมักจะอาศัยในย่านธุรกิจที่มีชาวญี่ปุ่นยู่เยอะ เช่นย่านเอกมัย หรือทองหล่อ


3. และกลุ่มสุดท้ายจะเป็นกลุ่มกลุ่มชาวญี่ปุ่นที่เกษียณอายุ ซึ่งส่วนใหญ่ชาวญี่ปุ่นกลุ่มนี้มักจะเข้ามาอาศัยระยะยาว ในทำเลที่มีชาวญี่ปุ่นพักอาศัยอยู่เยอะครับ

ชาวญี่ปุ่นที่กล่าวมาข้างต้นมักจะชอบคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชาวญี่ปุ่น เช่น ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูเปอร์มาร์เก็ตญี่ปุ่น หรือโรงเรียนนานาชาติสำหรับชาวญี่ปุ่นนั้นเองครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ จะเห็นได้ว่า ตลาดสำหรับคอนโดปล่อยเช่ายังคงเป็นที่นิยมสำหรับชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะในกลุ่มชาวญี่ปุ่นระดับผู้บริหารที่สนใจห้องเช่าในระดับ Luxury และหากทางเจ้าของห้องท่านใดมีห้องที่สนใจปล่อยเช่า โดยเฉพาะคอนโดในกลุ่ม High Class – Luxury สามารถฝากห้องไว้กับเราได้เลยนะครับ ทีมงานจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ

สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence