สวัสดีครับ ทีมงานจากชินยู เรสซิเดนส์ได้รับโอกาสพิเศษในการเยี่ยมชมบ้านหรูหนึ่งในบ้านที่โดดเด่นที่สุดของโครงการ Noble AQUA Riverfront Ratburana นั่นคือ ORA 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในบ้านเดี่ยวหรูที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม

ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นจุดที่เรียกได้ว่าทำเลท้องมังกร ซึ่งมีความเชื่อกันเป็นทำเลว่าดีมาก ๆ และง่ายต่อการจัดฮวงจุ้ย มีโอกาสสำเร็จและร่ำรวยสูง และจุดเด่นสุดของยูนิต ORA 2 คือตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถชื่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศที่นี่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่

การออกแบบและสถาปัตยกรรม
สถาปัตยกรรมและการออกแบบของโครงการนี้เป็นสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติริมน้ำได้อย่างลงตัว ทุกหลังจากทั้ง 53 ยูนิตล้วนถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะหลังคาจั่วที่สูงโดดเด่นและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ซึ่งยูนิต ORA 2 ได้มีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่งโล่งและการใช้งานที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยการตกแต่งภายในที่ละเอียดอ่อนและมีรสนิยม

พื้นที่อยู่อาศัย


ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางถึง 795 ตารางเมตร ORA 2 มอบพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตของครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมด้วยห้องนอน 5 ห้อง, ห้องน้ำ 7 ห้อง และพื้นที่จอดรถ 5 คัน
– พื้นที่บ้าน 182.3 ตร.ว.
– พื้นที่ใช้สอย 795 ตร.ม.
– ที่จอดรถ 5 คัน
– 4 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกและไลฟ์สไตล์
ORA 2 เป็นหนึ่งในหลังบ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
เช่น สวนส่วนตัว และพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ โดยมี Riverfront Clubhouse และฟิตเนสที่อยู่ในระยะเดินทางสั้น ๆ และหนึ่งในไฮไลท์ของการเยี่ยมชมคือสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Garden Court และ Riverfront Clubhouse ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับบ้าน ORA 2 ที่ Noble AQUA Riverfront Ratburana เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ ทั้งในด้านทำเล การออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวก นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหาที่อยู่อาศัยที่หรูหราและเป็นส่วนตัวในกรุงเทพฯ นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่หรูหราและเป็นส่วนตัวในกรุงเทพฯ และหากลูกค้าสนใจเข้าชมโครงการ สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลยนะครับ

Shinyu Residence เอเจ้นท์สัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนสนิทที่ตอบโจทย์คุณ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence