เพิ่มโอกาสปล่อยทรัพย์ในมือด้วย DDproperty

DDproperty อีกหนึ่ง Market Place ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักDDproperty เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-เช่าเพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุน จุ

.

ในปัจจุบันDDproperty ยังคงเป็นผู้นำตลาดทั้งในด้านของปริมาณการใช้ที่มีผู้เข้าใช้งานมากกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน และมีปริมาณอสังหาริมทรัพย์ในเว็บไซต์หลักแสนรายการ และมีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นในทุกๆปี ทั้งนี้ Property Guru Group ผู้ดูแลเว็บไซต์ลักษณะนี้ที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆประเทศในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ยังได้พัฒนาแพล็ตฟอร์มและฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกๆกลุ่ม ทั้งเจ้าของทรัพย์ลูกค้า และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

.

#Application จากการสำรวจสถิติการใช้งานของผู้ใช้งานบนเว็บไซต์DDproperty พบว่ามีการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นDDproperty เพื่อให้การใช้งานของทุกง่ายขึ้น และยังช่วยบริหารจัดการประกาศข้อความ และคำสั่งซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆได้แบบเรียลไทม์

 

นอกจากนี้ยังช่วยให้การค้นหาอสังหาริมทรัพย์ทำได้ง่ายขึ้น โดยจะแสดงข้อมูลทั้งรูปถ่าย วิดีโอ ราคา และแผนที่ของอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการบริการนี้ยังรวมถึงนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่แสดงอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ใกล้ๆผู้ค้นหา โดยใช้ระบบ GPS ของโทรศัพท์ ช่วยหาตำแหน่งอสังหาริมทรัพย์ที่เสนอขายและปล่อยเช่าในบริเวณใกล้เคียงและแสดงผลบนแผนที่ที่หน้าจอ

.

#DDpropertyPropertyIndex นอกจากข่าวสารและความรู้อสังหาฯ บนเว็บไซต์ของDDproperty ที่สร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้ใช้งานแล้ว อีกจุดเด่นหนึ่งที่สร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี และเป็นที่น่าติดตามของใครหลายๆคนก็คือ รายงานตลาดอสังหาฯ หรือDDproperty Property Index

 

จากประสบการณ์การเป็นเว็บไซต์สื่อกลางการซื้อขายอสังหาฯอันดับหนึ่ง และเป็นแหล่งรวมข้อมูลตลาดอสังหาฯอันดับต้นๆของไทย ทำให้DDproperty มีความเข้าใจในข้อมูลสภาวะตลาดและรวมรวบขึ้นมาเป็นรายงานข้อมูลสถิติและการวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวของตลาด ไม่ว่าจะในฐานะผู้ซื้อหรือผู้ขายใช้เป็นเข็มทิศชี้แนวทางในการตัดสินใจซื้อ-ขายที่อยู่อาศัย รวมไปถึงปัจจัยด้านเศรษฐกิจ แนวโน้มตลาด และทิศทางจากผู้ประกอบการ โดยรายงานนี้จะจัดขึ้นทุกๆไตรมาสเพื่อให้ได้ข้อมูลในภาพรวมตรงกับความเป็นจริงของตลาดในช่วงเวลานั้นๆ มากที่สุด

.

#AgentNet ระบบที่จะช่วยให้การทำงานของเหล่านายหน้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดย AgentNet นายหน้าสามารถลงประกาศ ตรวจสอบข้อมูลประกาศติดต่อลูกค้า รับข่าวสาร ได้อย่างสะดวกสบาย ใครเป็นนายหน้าต้องชอบระบบนี้อย่างแน่นอน

.

#คู่มืออสังหา คู่มือที่จะช่วยให้การตัดสินใจธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นไปด้วยความปลอดภัย มั่นใจ และคุ้มค่า โดยเว็บไซต์ได้รวบรวมข้อมูลให้กับผู้ใช้เข้าไปศึกษาได้ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของหรือลูกค้า เช่น คู่มือเตรียมตัวก่อนซื้อ ก่อนขาย ข้อควรรู้ก่อนเช่า ให้เช่า กฎหมาย ภาษีน่ารู้ สินเชื่อและไฟแนนซ์ต่างๆ ฯลฯ

.

#ถามตอบโดยกูรู แหล่งรวบรวมข้อสงสัย และคำถามในด้านอสังหาริมทรัพย์พร้อมคำตอบที่ถูกต้อง โดยคำถามคำตอบบนเว็บไซต์นั้นครอบคลุมเกือบทุกข้อสงสัย และคุณยังสามารถตั้งคำถามที่สนใจอยากรู้กับกูรูด้วยตนเองได้อีกด้วย

.

#เครื่องมือการคำนวณ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัญหาสำหรับการทำธุรกรรมด้านอสังหาฯก็คือการคำนวณ บนเว็บไซต์นี้ก็มีเครื่องมือการคำนวณที่ครบครัน และแม่นยำ ซึ่งจะทำให้ธุรกรรมของคุณเป็นไปได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น การคำนวณวงเงินกู้สูงสุด คำนวณสินเชื่อรีไฟแนนซ์คำนวณยอดผ่อนต่อเดือน คำนวณอัตราดอกเบี้ยรายเดือนคำนวณยอดผ่อนต่อเดือนตามระยะเวลากู้

.

ด้วยเครื่องมือและฟังก์ชั่นที่ครบครันแบบนี้ ทำให้เว็บไซต์ DDproperty ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ถ้าคุณอยากสร้างโอกาสให้ผู้คนเห็นประกาศของคุณให้มากขึ้น DDproperty เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ข้อควรระวังก็คือ เมื่อมีคนใช้งานเยอะ ปริมาณทรัพย์ที่ประกาศในเว็บไซต์นี้ก็จะเยอะขึ้นตามไปด้วย

 

เว็บไซต์จึงมีการหมุนเวียนของข้อมูลอย่างรวดเร็ว คุณอาจจะต้องคอยดันประกาศของคุณอยู่เสมอ หรือซื้อแพกเกจเพื่อปักหมุดประกาศของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่จะมองเห็นได้ง่าย เพื่อเพิ่มโอกาสการมองเห็น แต่นั่นก็จะตามมาด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเช่นกัน ลอกนำข้อมูลเหล่านี้ไปตัดสินใจกันดูนะคะ หากมีข้อสงสัยสามารถขอคำแนะนำจากทีมงานได้เลยค่า

เพิ่มโอกาสปล่อยทรัพย์ในมือด้วย DDproperty

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : https://shinyurealestate.com/article/category/knowledge

หรือ https://www.facebook.com/Shinyu-Real-Estate-Official-100529669046345