🎉 ข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านใหม่! ครม.อนุมัติลดค่าโอน-จดจำนองเหลือเพียง 0.01% 🎉

ในเศรษฐกิจที่ท้าทายนี้, รัฐบาลได้ประกาศมาตรการสนับสนุนผู้ซื้อบ้านใหม่ด้วยการลดค่าโอนและจดจำนองลงเหลือเพียง 0.01% สำหรับอสังหาฯ ที่ราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, คอนโดมิเนียม, หรือทาวน์เฮ้าส์, มาตรการนี้เป็นโอกาสที่เยี่ยมยอดสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านใหม่! โดยให้มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่กฎหมายได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

🏡 ประโยชน์หลักของมาตรการนี้

  1. ลดภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน ประชาชนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจะได้รับการลดค่าใช้จ่ายสำคัญในการโอนกรรมสิทธิ์และการจำนอง ซึ่งช่วยลดภาระทางการเงินอย่างมากในช่วงทำธุรกรรมซื้อขายที่อยู่อาศัย
  2. เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงที่อยู่อาศัย ด้วยค่าใช้จ่ายในการโอนและจำนองที่ลดลง ทำให้ประชาชนมีโอกาสมากขึ้นในการเป็นเจ้าของบ้านและลดความยากลำบากในการสะสมเงินทุนเริ่มต้นสำหรับการซื้อบ้าน
  3. กระตุ้นการซื้อขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์: มาตรการนี้คาดว่าจะกระตุ้นการซื้อขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะนำไปสู่การฟื้นตัวของตลาดและเศรษฐกิจโดยรวม เพราะการเคลื่อนไหวในตลาดนี้มักเชื่อมโยงกับภาคการผลิต วัสดุก่อสร้าง และการจ้างงาน
  4. สนับสนุนการเติบโตของภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง: การกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์จะช่วยสนับสนุนธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เช่น ธุรกิจการก่อสร้าง วัสดุก่อสร้าง และการให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับบ้านและการอยู่อาศัย
    มาตรการเหล่านี้จะมีผลใช้บังคับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ซึ่งเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจใช้ประโยชน์จากมาตรการนี้ได้ทันเวลาก่อนหมดเขตระยะเวลาที่กำหนด

Shinyu Residence เอเจ้นท์สัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนสนิทที่ตอบโจทย์คุณ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyuresidence

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence