สวัสดีค่ะ วันนี้ชินยูจะพาไปชมศูนย์การค้า The Emsphere Bangkok ศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัย รวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารระดับพรีเมียมมากมาย รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

The Emsphere Bangkok เป็นศูนย์การค้าแห่งล่าสุดในย่านพร้อมพงษ์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ The Em District บนพื้นที่กว่า 200,000 ตร.ม. ประกอบด้วยศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ The Emporium, The EmQuatier และ The Emsphere

The Emsphere มีร้านเปิดรวม 300 ร้านค้า จำนวนกว่า 1,000 แบรนด์ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 200,000 ตารางเมตร โดยแยกเป็นโซนต่าง ๆ ได้ดังนี้

ชั้น G-1 โซนแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วย The Em Galleria โซนแฟชั่นชั้นนำระดับโลก รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เช่น Gucci, Prada, Dior, Chanel, Louis Vuitton เป็นต้น

ชั้น 2-3 โซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งไทยและนานาชาติ

ชั้น 4-6 โซนความบันเทิงและกิจกรรม ตอบโจทย์ Night Life และสีสันของความบันเทิงและกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย

The Emsphere ก็ถือว่าครบครันและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง มีทั้งร้านค้าและร้านอาหารระดับพรีเมียมมากมาย รวมไปถึงโซนกิจกรรมและการแสดงที่หลากหลาย ที่จะสร้างความบันเทิงและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับทุกคน นอกจากนี้ การเดินทางก็สะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

สำหรับการเดินทางไป The Emsphere มีให้เลือกหลายวิธี โดยรถไฟฟ้า BTS โดยรถเมล์ หรือรถส่วนตัว วันนี้เราจะพาท่านไปโดยรถไฟฟ้า BTS เป็นวิธีที่สะดวกสบายและประหยัด ใช้เวลาประมาณ 10 นาที แล้วเดินต่อบน Skywalk อีกประมาณ 500 เมตร ทางซ้ายมือจะพบกับ The Emsphere

โดยรวมแล้ว The Emsphere จัดว่าเป็นเป็นศูนย์การค้าที่ครบครันและทันสมัย ทำให้ย่านพร้อมพงษ์และทองหล่อเป็นย่านที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น เพราะเดิมที่ย่านนี้เป็นCBD ของกรุงเทพอยู่แล้ว หากท่านไหนที่สนใจลงทุน อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน ติดต่อเราเข้ามาได้เลยนะครับ ทีมงานจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดคะ

สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence