สวัสดีครับ วันนี้ชินยูจะพาไปชมโครงการ Stasia Residences Sriracha หรือเรียกอีกชื่อว่า Dormy Residences (ดอร์มี่ เรสซิเดนซ์)คอนโดมิเนียมสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองศรีราชา โดยบริษัท Dormy International ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในหลายประเทศทั่วโลก

โครงการ Stasia Residences เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองศรีราชา ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งมากมาย โครงการนี้ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยเน้นความเรียบง่าย อบอุ่น และผ่อนคลาย ห้องพักมีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องถึง ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครันสำหรับทำอาหาร และห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่น

จุดเด่นของโครงการ

1. Japanese Style
Stasia Residences Sriracha ถูกออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ห้องพักและส่วนกลางของโครงการตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น และผ่อนคลาย พร้อมทั้งการให้บริการแบบ Japanese Service บริการที่ผสมผสานระหว่างโรงแรมและอพาร์ตเมนต์ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ เหมือนกับโรงแรมในญี่ปุ่น เช่น บริการทำความสะอาดทุกวัน บริการรูมเซอร์วิส และบริการซักรีด

2. ส่วนกลางแบบญี่ปุ่น
Stasia Residences Sriracha ได้จัดพื้นที่ส่วนกลางให้ท่านได้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสะบายในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นออนเซ็นขนาดใหญ่ ที่แยกห้องระหว่างชายและหญิง, สนามกอล์ฟจำลอง, ฟิตเนส ยิมและสระว่ายน้ำ พร้อมทังยังมีคาเฟ่เลานจ์และมินิมาร์ท พร้อมให้บริการท่านหลายหลายอย่าง ทั้งของขบเคี้ยว เครื่องดื่ม ของว่าง และของใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายครับ

3. ทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย
Stasia Residences Sriracha ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งมากมายเช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลศรีราชา สวนนงนุช แหลมฉบัง เกาะสีชัง ทำเลที่ตั้งของโครงการทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือช็อปปิ้งครับ

Stasia Residences Sriracha เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองศรีราชา โครงการนี้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง ผสมผสานความสะดวกสบายและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

หากท่านสนใจโครงการ Dormy Residences Sriracha ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อลงทุน ติดต่อเราเข้ามาได้เลยนะครับ ทีมงานจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ

สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence