วันนี้ ชินยู ขอพาทุกคนมาเที่ยวที่ย่านทองหล่อ หนึ่งในย่านที่มีครบมิติทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง เเละที่ต้องพูดถึงเลยนั่นก็คือ “คอนโดมิเนียม” ที่มีมากมายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเเบบหรูหราลักชัวร์รี่ เเบบเรียบง่ายเเต่โดดเด่น หรือจะเป็นเเนวมินิมอล ก็มีครบทุกรูปเเบบให้ได้เห็นกัน

ถ้าพูดถึงคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ หลายๆคนอาจมีภาพในหัวว่า ต้อง “เเพง” เเละ “หรูหรา” เพียงอย่างเดียว ซึ่ง ชินยู จะพาทุกคนมาดูประเภทคอนโดต่างๆในทองหล่อ ซึ่งมีหลายโครงการที่บอกได้เลยว่า “คอนโดดี ทำเลดี เเละราคาดี” ในย่านทองหล่อนั้นมีอยู่มากมาย

เรามาเริ่มกันที่ประเภทของคอนโดมิเนียมกันก่อน ในโซนทองหล่อคอนโดมิเนียมจะเเบ่งออกเป็นหลักๆ 4 ประเภท นั่นก็คือ Super luxury, Luxury, High class, เเละ Upper class โดยจะเเบ่งตามเรทราคาต่อตารางเมตร

เเต่ก่อนจะไปถึงคอนโดมิเนียมต่างๆ เราจะต้องผ่านตึก T-One กันก่อน

T-One Building
อาคาร T-One Building (ตึกทีวัน) ของบริษัท ทีวัน บิวดิ้ง จำกัด เป็นสำนักงานเกรด A แห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านทองหล่อ – สุขุมวิท 40 โดยมีพื้นที่สำนักงาน Co-working space ร้านอาหาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสำนักงานใหญ่ของ Shinyu Residence ที่ตั้งอยู่ในตึกนี้ด้วย

ต่อจากนี้ไป ชินยู จะขอรวมคอนโดสุดฮิตที่ติด BTS ทองหล่อ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันครับ

Shinyu X Keyne By Sansiri

*ราคาต่อตารางเมตร โดยเฉลี่ย 222,222 บาท/ตร.ม.*

คอนโดมิเนียม Keyne By Sansiri เรามาเริ่มที่โครงการ Keyne By Sansiri ซึ่ง Shinyu Residence ได้เข้ามาทำการเปิดสาขาขายใหม่ที่นี่ โดยเป็นคอนโดมิเนียม High-Rise ระดับ Luxury ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเครือแสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทระหว่างซอย 34 และ 36 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม, ที่จอดรถ, Wifi ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

Shinyu Residence X Keyne By Sansiri พร้อมให้บริการฝากขาย เช่า คอนโดมิเนียมเเบบครบวงจร ทั้งในเเง่ของการอยู่อาศัยเเละการลงทุน ด้วยบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าชาวไทยเเละชาวต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน มาพบกับพวกเราได้ที่ ห้องล็อบบี้ ที่ โครงการ Keyne By Sansiri

คอนโดมิเนียมประเภท Super luxury

*ราคาต่อตารางเมตร โดยเฉลี่ย 260,000 บาท/ตร.ม.*

LAVIQ Sukhumvit 57
ลาวีค สุขุมวิท 32 (LAVIQ Sukhumvit 57) โครงการคอนโดมิเนียมหรูแบบ High Rise ระดับ Super Luxury จากบริษัท Real Asset มีการออกแบบพิเศษด้วยการนำเอาแฟชั่นแบรนด์ Fendi Casa มาตกแต่งในห้อง Main Lobby โดยรวมมูลค่าการตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางกว่า 70 ล้านบาท ภายในห้องพักอาศัยใช้วัสดุและเครื่องใช้ไฟฟ้าเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Kuppersbusch, Villeroy & Boch และ Gessi นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ใกล้ BTS ทองหล่อในระยะเพียง 260 เมตรอีกด้วย

คอนโดมิเนียมประเภท Luxury

*ราคาต่อตารางเมตร โดยเฉลี่ย 330,000 บาท/ตร.ม.*

THE ESSE Sukhumvit 36
The ESSE Sukhumvit 36 (ดิ เอช สุขุมวิท 36) คอนโด High Rise สุดหรูจาก Singha Estate ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 20-30 เมตร ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Harmony of Contrast” หรือ “ความสมดุลแห่งความแตกต่างที่พอดี” ถ่ายทอดความสงบและความหรูหราที่กลมกลืนกับชีวิตในเมืองที่วุ่นวายอย่างลงตัว

คอนโดมิเนียมประเภท High class

*ราคาต่อตารางเมตร โดยเฉลี่ย 200,000 บาท/ตร.ม.*

IDEO Q Sukhumvit 36
ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 (IDEO Q Sukhumvit 36) จาก Ananda Development เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว มีร้านอาหารมากมาย ตลาดสด และ Community Mall ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ Hangout ในยามค่ำคืนให้เลือกมากมายอีกด้วย

คอนโดมิเนียมประเภท Upper class

*ราคาต่อตารางเมตร โดยเฉลี่ย 177,639 บาท/ตร.ม.*

Noble Remix
โนเบิล รีมิกซ์ ทองหล่อ (Noble Remix Thonglor) จากโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท 36 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 50 เมตร อีกทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตั้งอยู่ภายในตึก Noble Remix 1 ที่จุด Drop Off ทำให้ลูกบ้านสามารถซื้อของกินและของใช้ได้สะดวกโดยไม่ต้องออกไปเสียเวลา เพียงแค่ลงมาที่ใต้ตึกก็สามารถเข้าถึง 7-11 ได้ทันที

หากท่านสนใจ ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโดมิเนียม เเถวย่าน อโศก-เอกมัย พวกเรา Shinyu Residence ยินดีให้บริการทุกท่าน เรามีเจ้าหน้าที่ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญเเละพร้อมให้คำปรึกษาทุกรายละเอียด เพื่อให้ท่านได้คอนโดที่ตอบโจทย์ที่สุดเเละในราคาที่คุ้มที่สุด
_________________________________________________________________________________________________
สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : 095 904 5171