เปิดรายชื่อบริษัทอสังหาฯ ญี่ปุ่นบุกไทย ร่วมทุนสร้างคอนโดมิเนียม

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยได้เห็นความเคลื่อนไหวอย่างคึกคักจากนักลงทุนต่างชาติ โดยเฉพาะบริษัทอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่นที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรไทยเพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการ การเข้ามาของบริษัทเหล่านี้ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาฯ ไทย จะมีบริษัทอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

ตัวอย่างบริษัทอสังหาฯ ไทยจับมือยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่น

1. Ananda Development
Ananda Development และ Mitsui Fudosan ได้ร่วมมือกันในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการตั้งแต่ปี 2013 โดยหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือ Ashton Asoke-Rama 9 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สำคัญของกรุงเทพฯ โครงการนี้ไม่เพียงแต่เน้นการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหราเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

2. AP (Thailand)
AP (Thailand) และ Mitsubishi Estate Group ได้ร่วมมือกันมาเป็นเวลา 10 ปี โดยพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมากกว่า 24 โครงการ ตัวอย่างโครงการที่น่าสนใจได้แก่ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi และ RHYTHM Charoennakhon Iconic ซึ่งทั้งสองโครงการเน้นการสร้างชีวิตที่สะดวกสบายใจกลางเมืองด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและการให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

3. Sansiri
Sansiri และ Tokyu Corporation ได้ร่วมมือกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอย่าง Taka Haus ซึ่งตั้งอยู่ที่เอกมัย ซอย 12 ด้วยมูลค่าโครงการ 2 พันล้านบาท โครงการนี้ไม่เพียงแต่เน้นการออกแบบที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและความหรูหราเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมที่สงบและผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยในกลางเมืองที่วุ่นวาย

4. SC Asset
SC Asset และ Nishitetsu Group ได้ร่วมมือกันพัฒนา The Crest Park Residences ที่แยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นหน่งในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ไม่เพียงเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมมวลชนที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวและสงบ เพื่อเป็นที่พักอาศัยที่หลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองได้อย่างลงตัว

การเข้ามาของบริษัทอสังหาฯ ญี่ปุ่นได้ช่วยเพิ่มมาตรฐานในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในไทย ไม่เพียงแต่ในด้านคุณภาพการก่อสร้างและการออกแบบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ความยั่งยืน และการสร้างชุมชนที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัยนั้นเองครับ

หากท่านสนใจซื้อ ขาย หรือเช่าคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุน เรามีห้องพร้อมเสนอจากหลากหลายนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำโครงการที่ตรงกับความต้องการของท่านครับ

Shinyu Residence เอเจ้นท์สัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนสนิทที่ตอบโจทย์คุณ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyuresidence

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence