ชินยูเรสซิเดนซ์ เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือชินยู กรุ๊ป บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ในการดูและลูกค้าในไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น มาแล้วเกือบ 10 ปี พวกเราทำงานร่วมกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าดังในไทยเกือบทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็น AP MQDC Ananda ฯลฯ และพาร์ทเนอร์บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในต่างประเทศ

นอกจากนี้เรายังมีพาทเนอร์จากประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Jisho Residence, Tokyu Livable, Hankyu Hanshin Properties เป็นต้น รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์คนญี่ปุ่น และคนไทย ที่พร้อมจะดูแลลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พร้อมให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นบริการซื้อ ขาย เช่า ตรวจรับ ตกแต่ง บริหารจัดการห้อง และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ

เปิดทำเลยอดนิยมสำหรับตลาดปล่อยเช่าคอนโดคนญี่ปุ่น
ตลาดปล่อยเช่าคอนโดคนญี่ปุ่นในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องมาจากจำนวนชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทำเลยอดนิยมสำหรับตลาดปล่อยเช่าคอนโดคนญี่ปุ่น วันนี้ ชินยูเราจะพาท่านไปดูกันว่าย่านไหนเป็นที่นิยมสำหรับคนญี่ปุ่นกันบ้างครับ

1 . คอนโดย่านริมแม่น้ำ
คอนโดในย่านสาทร-ตากสิน จะเป็นที่นิยมสำหรับชาวญี่ปุ่นที่เคยมาไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งในย่านนี้จะเป็นคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้กับตัว ห้างไอคอน สยาม ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่มของชาวต่างชาติเป็นส่วนมาก และเป็นที่บอกต่อกันอย่างปากต่อปากว่า เป็นย่านที่มีคอนโดวิวสวยที่สุดในกรุงเทพมหานครฯ นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่ยังพัฒนาด้านการขนส่งสาธารณะอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก


2. ทำเลพร้อมพงษ์-ทองหล่อ
ทำเลพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ที่เป็น CBD( Central Business District) ของกรุงเทพมหานคร ฯ เป็นย่านที่นิยนสูงมากที่สุดของชาวญี่ปุ่น ที่เดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทย นอกจากจะใกล้สถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สำนักงาน และสถานทูต รวมไปถึงคอนโดมิเนียมในระดับ Luxury นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่มีชาวญี่ปุ่นเข้ามาทำธุรกิจมากที่สุด ทำให้ตลาดปล่อยเช่าคอนโดคนญี่ปุ่น ในย่านนี้ ที่มีความต้องการสูงที่สุดสำหรับชาวญี่ปุ่น เพราะเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และการเดินทางที่สะดวกสบาย



3. ทำเลเพลินจิต-ชิดลม

ทำเลเพลินจิต-ชิดลม ถือว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับสูงมาก่อนย่านสุขุมวิท มักจะเป็นชาวต่างชาติในระดับผู้บริหารที่อาศัยในทำเลนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานทูตและธุรกิจหลากหลาย มีความสะดวกสบายในการเดินทาง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น Central Embassy, Central ชิดลม, Central World, สยามพารากอน เป็นต้น

หากทางเจ้าของห้องท่านใดมีห้องที่สนใจปล่อยเช่า โดยเฉพาะคอนโดในกลุ่ม High Class – Luxury สามารถฝากห้องไว้กับเราได้เลยนะครับ ทีมงานจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ



สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence