สวัสดีครับทุกท่าน! วันนี้ชินยูขอพาทุกท่านไปสำรวจหนึ่งในย่านที่มีความเจริญก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในกรุงเทพฯ นั่นก็คือ “พระราม 9” ครับ

ย่านพระราม 9 เป็นที่รู้จักในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้การเดินทางไปยังจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงานหรือไปเที่ยวช้อปปิ้งก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีการเชื่อมต่อกับทางด่วนหลายสาย ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังสนามบินหรือพื้นที่นอกเมืองกลายเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

พระราม 9 ไม่เพียงแค่มีการเดินทางที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าชั้นนำ, โรงพยาบาลระดับโลก และสถาบันการศึกษาชั้นนำอีกมากมาย ทำให้ย่านนี้ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์กลางของการทำงานและการอยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมของความบันเทิงและวัฒนธรรมที่หลากหลาย สำหรับบทความนี้ ชินยูจะพาท่านไปดูกันว่ามีคอนโดโครงการไหนบ้างที่เข้ามาเปิดในทำเลพระราม 9 นี้ ไปดูกันเลยครับ

เปิดรายชื่อนักพัฒนาอสังหาฯ ที่โดดเด่นในย่านพระราม 9

AP ได้พัฒนาโครงการในย่านพระราม 9 หลายโครงการด้วยกัน ตัวอย่างโครงการที่โดนเด่นเช่น Life Asoke Hype ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางอโศก – พระราม 9 และ ดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Privacy Design อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนสมัยใหม่อีกด้วย และอยู่ใกล้ทำเลศูนย์กลางธุรกิจที่โดดเด่น ติดทางด่วน ใกล้  Mrt พระราม 9 และ Airport Rail Link มักะสัน สำหรับข้อมูลโครงการเพิ่มเติม << คลิ๊ก >> 
นอกจากนี้ ยังมีโครงการ Life Asoke-Rama 9 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนอโศก-ดินแดง ใกล้กับสถานี MRT พระราม 9 


Ananda Development ได้พัฒนาโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 และ ไอดีโอ นิว พระราม 9

Ananda Development เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง ซึงในย่านระราม 9 นี้ ทางอนันดาได้สร้างคอนโดขึ้นมาสองโครงการ คือ แอชตัน อโศก-พระราม 9 คอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สำคัญและมีความสะดวกสูงในกรุงเทพฯ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา และอีกโครงการคือ ไอดีโอ นิว พระราม 9 โครงการนี้เน้นการออกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย รวมถึงมีการเชื่อมต่อที่ดีกับระบบขนส่งมวลชน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่รวดเร็วและสะดวกในเมืองใหญ่


SC Asset ได้พัฒนาโครงการ COBE รัชดา-พระราม 9

COBE รัชดา-พระราม9 เป็นคอนโดยุคใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ (New Gen) ที่ต้องการชีวิตที่มีอิสระทางความคิดและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน ตั้งอยู่ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม มีความเป็นมิตรกับดิจิทัล และรองรับความหลากหลายทุกมิติ ทั้งเพศ และเชื้อชาติ มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เพื่อสร้าง Community ที่ดีกว่า.


Real Asset Development ได้พัฒนาโครงการ เดอะ สเตจ เมดบายมี รัชดา-ห้วยขวาง

เดอะ สเตจ เมดบายมี รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดแนวคิดใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางรัชดา-ห้วยขวาง ห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง 300 เมตร เน้นการออกแบบที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ “Style อยู่ที่คุณ” ซึ่งเป็นการสื่อถึงความเป็นมิตรกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน, การพักผ่อน, หรือการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้เดอะ สเตจ เมดบายมี เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่จำกัดและมีความสะดวกสบายในการเดินทาง.


The Star Estate ได้พัฒนาโครงการ ควินทารา มาย’เจน รัชดา-ห้วยขวาง

ควินทารา มาย’เจน รัชดา-ห้วยขวาง โครงการคอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาการอยู่อาศัยที่ไม่เพียงแต่สะดวกสบายและใกล้ชิดกับการเดินทาง แต่ยังต้องการความสร้างสรรค์ในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการ ตั้งอยู่ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจและวัฒนธรรมที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร


Origin Property ได้พัฒนาโครงการ ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9

ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 คอนโดหรูตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ (New CBD) บนพระราม 9 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาเข้มข้นและมีสำนักงานเกรด A มากมาย เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย MRT พระราม 9 ที่ห่างเพียง 350 เมตร และ Airport Rail Link ที่อยู่ไม่ไกลกัน อาคารสูง 27 ชั้นนี้มีทั้งหมด 325 ยูนิต มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบหรูและล้ำสมัย นำเสนอห้อง Duo Space ที่มีเพดานสูงถึง 4.2 เมตร ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่หายากในพื้นที่นี้ ทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขวางคล้ายบ้านเดี่ยว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้งานพื้นที่ให้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในย่านธุรกิจที่เติบโตและมีศักยภาพสูง.


Pruksa ได้พัฒนาโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ พระราม 9

เดอะ ไพรเวซี่ พระราม 9 คอนโดมิเนียมหรูที่ออกแบบมาเพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวและความหรูหราในการใช้ชีวิต ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจและการค้าที่สำคัญของกรุงเทพฯ โครงการนี้ออกแบบมาด้วยความคำนึงถึงการใช้ชีวิตในแบบ Urban Lifestyle โดยมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องพักอาศัยอย่างมีประสิทธิภาพและลงตัว เพื่อให้ทุกยูนิตสามารถสัมผัสถึงความหรูหราและเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่


TC Development ได้พัฒนาโครงการ วัน ไนน์ ไฟว์ อโศก-พระราม 9

One 9 Five อโศก-พระราม 9 เสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตหรูหราและมีระดับที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเสนอนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ไปไกลกว่ามาตรฐานเดิมๆ การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่งได้ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความสรรค์สร้างในทุกรายละเอียดของโครงการ ตั้งแต่การออกแบบภายในไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัย แต่เป็นการเปลี่ยนโลกใบเดิมไปสู่วิธีการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และหรูหรา

นอกจากโครงการข้างต้นยังโครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น
เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 โดย Belle Development
ไซมิส พระราม 9 โดย Siamese Asset
ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9 โดย Supalai
กรู๊ฟ รัชดา-พระราม 9 โดย Divine Development Holdings
เวลล์ คอนโด พระราม 9-ศรีนครินทร์ โดย Saravanaa Properties

พระราม 9 ไม่เพียงแค่เป็นย่านที่เติบโตอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังเป็นทำเลที่อุดมไปด้วยโอกาสสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เห็นได้จากการที่บริษัทฯ ผู้พัฒนาอสังหาฯ แทบทุกเข้าต่างก็สนใจเจ้ามาลงทุนในย้านนี้ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย ย่านพระราม 9 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ

หากท่านสนใจซื้อ ขาย หรือเช่าคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุน เรามีห้องพร้อมเสนอจากหลากหลายนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำโครงการที่ตรงกับความต้องการของท่านครับ

Shinyu Residence เอเจ้นท์สัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนสนิทที่ตอบโจทย์คุณ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyuresidence

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence