🎉🎉เทศกาลต้อนรับปีใหม่แบบนี้ก็มักจะมีการอัพเดตเทรนต่างๆ โทนสีก็เป็นอีกเทรนหนึ่งที่หลายๆคนรอคอยว่าโทนสีสำหรับปีนี้จะเป็นโทนสีไหน สำหรับปี 2020 ก็มีออกมาแล้วเช่นกันกับสี “Classic Blue” ซึ่งหมายถึงสีที่ไร้กาลเวลา แสดงความหรูหรา สง่างามในขณะเดียวกันก็เป็นสีแห่งความสงบ ผ่อนคลาย สำหรับสีจะสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ เรียกได้ว่าถูกใจแอดมินมากเลยทีเดียว

สำหรับโทนสีแห่งปีที่ประกาศโดย Pantone มีอิทธิพลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมทั้งวงการแฟชั่น การตกแต่งบ้าน การออกแบบกราฟฟิค 🌟🌟ชินยูเองก็นำสีนี้มาปรับใช้เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในปี 2020 นี้เหมือนกันนะจ๊ะ แต่จะเป็นยังไงแอดมินขออุบไว้ก่อนนะ อิอิ 🌟🌟สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงการนำ Pantone มาปรับใช้ในการตกแต่งบ้านต้อนรับปี 2020 กันค่ะ สำหรับข้อมูลในวันนี้แอดมินได้รับไอเดียและความรู้มาจากทางบ้านและสวนและ yusabuy.com ค่ะ 👏🏼👏🏼

.

💙โครงสร้าง
เติมจุดเด่นให้บ้านกับการใช้เหล็กสีน้ำเงิน หากนำมาตกแต่งกับบ้านคอนกรีตเปลือยที่ออกแบบอย่างโล่งสบาย Double Space จะยิ่งทำให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ตามแบบฉบับบ้านของคุณน้ำค้าง ปริวุฒิพงษ์ ไอเดียต่อไปมาจากโครงการบ้านทิวทะเล ด้วยการอำพรางความไม่น่าดูของคอมเพรสเซอร์แอร์ด้วยฟาซาดแผงไม้ระแนงทาสีน้ำเงินโทนเดียวกับอาคารเพื่อไม่ให้ดูทึบและกลมกลืนจนเกินไป
.

💙ผนัง
ไอเดียการเลือกโทนสีผนังด้วยสีโทนน้ำเงิน ตัดกับสีโครงสร้างได้ทั้งสีไม้ เงิน ได้เป็นอย่างดี สำหรับวัสดุก็สามารถเลือกใช้ได้ตามดีไซน์ของห้องที่เจ้าของห้องชอบได้เลยค่ะ
.

💙เฟอร์นิเจอร์
เราสามารถเลือกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นภายในห้องด้วยสี classic blue ซึ่งจะทำให้ห้องของเราดูโดดเด่นขึ้นมา และช่วยให้บรรยากาศโดยรวมน่าดึงดูดและสดใส
.

💙ประตู
การนำสี classic blue มาใช้เป็นสีประตูบ้านก็สามารถสร้างความดึงดูดน่ามองให้กับบ้านของเราได้อย่างน่าประทับใจ เพราะสีจะทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา สดใส
.

💙ของใช้และรูปภาพ
การเลือกของใช้ด้วยสี classic blue เองก็สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับห้องของเราได้ โดยเลือกโทนสีให้ตัดกับโทนสีของผนังและวัสดุตกแต่งชิ้นอื่นๆภายในห้อง เช่น การเลือกผ้าปูที่นอน เป็นต้น
บางคนอาจไม่อยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอชุดใหญ่ หรือเปลี่ยนสีผนัง โครงสร้างเพราะอาจจะทำให้เสียงบประมาณมากเกินไป การเลือกนำภาพโทนสี classic blue มาตกแต่งภายในห้องก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้ห้องดูมีลูกเล่นขึ้นมาได้

.
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านรับสีแห่งปีอย่าง Pantone Classic blue หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดีๆไว้ตกแต่งบ้านรับปีใหม่กันนะคะ หรือหากยังคิดไม่ออก ต้องการคำปรึกษาก็สามารถทักทายกันมาพูดคุยกับแอดมินหลังไมค์ได้เลยนะคะ ทางเรามีบริการรับตกแต่งห้องให้ทุกท่านโดยผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ค่ะ

Thank you:🙏🏼🙏🏼

https://www.baanlaesuan.com/…/ideas/house-ideas/classic-blue
http://yusabuy.com/…/4-ideas-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E…/