InterContinental Bangkok Sukhumvit โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านทองหล่ออันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพ ฯ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองความต้องการของแขกทุกประเภท รวมถึงห้องพักและห้องสวีทที่หรูหรา ร้านอาหารและบาร์ที่ยอดเยี่ยม สระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และบริการที่ยอดเยี่ยม

ห้องพัก
ห้องพักและห้องสวีท ของ InterContinental Bangkok Sukhumvit กว้างขวางสะดวกสบายและตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวเมืองหรือสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ โทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เครื่องชงกาแฟและชา ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น

อาหารและเครื่องดื่ม
ร้านอาหารและบาร์ ของ InterContinental Bangkok Sukhumvit ให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายประเภท ร้านอาหารหลักของโรงแรมคือ The Allium ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบร่วมสมัย ยังมีร้านอาหารและบาร์อื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรร รวมถึง The Social House บาร์สุดชิคที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน และ The Lobby Bar บาร์ที่หรูหราที่ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและเครื่องดื่มอื่นๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกาย ของ InterContinental Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม สระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่และมองเห็นวิวเมืองที่สวยงาม ศูนย์ออกกำลังกายมีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยและมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายหลายประเภท

InterContinental Bangkok Sukhumvit เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองความต้องการของแขกทุกประเภท รวมถึงห้องพักที่หรูหรา ร้านอาหารและบาร์ที่ยอดเยี่ยม สระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และบริการที่ยอดเยี่ยม

Shinyu Residence คือเพื่อนสนิทที่ตอบโจทย์คุณ ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งตลาดในไทยและต่างประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171
WeChat : shinyurealestate

______________________________________________________________________

ติดตามเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสารบนช่องทางออนไลน์
Facebook Page:Shinyu Residence
Line Official: @shinyuresidence
Instagram: Shinyu_Residence