Shinyu Residence บริษัทเอเจ้นท์คอนโดลูกครึ่งสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่เเล้วที่โครงการ Keyne By Sansiri 🥳🎊

Shinyu Residence ได้เข้าไปเปิดสำนักงานขายที่ Keyne By Sansiri พร้อมให้บริการฝากขาย เช่า คอนโดมิเนียมเเบบครบวงจร ทั้งในเเง่ของการอยู่อาศัยเเละการลงทุน ด้วยบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าชาวไทยเเละชาวต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน มาพบกับพวกเราได้ที่ ห้องล็อบบี้ ที่โครงการ Keyne By Sansiri

สำหรับโครงการ Keyne By Sansiri คอนโด High-Rise ระดับลักส์ชัวรี่ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวจากเครือ เเสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 34 และ 36 ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้เเบบครบครัน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม, ที่จอดรถ, Wifi ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

Shinyu Residence ต้องขอขอบคุณโครงการ Keyne By Sansiri เป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจให้เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการลูกบ้านของโครงการ ทีมงานทุกคนพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่เเน่นอน

หากท่านสนใจ ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโดมิเนียม เเถวย่าน อโศก-เอกมัย พวกเรา Shinyu Residence ยินดีให้บริการทุกท่าน เรามีเจ้าหน้าที่ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญเเละพร้อมให้คำปรึกษาทุกรายละเอียด เพื่อให้ท่านได้คอนโดที่ตอบโจทย์ที่สุดเเละในราคาที่คุ้มที่สุด
______________________________________________________________
สนใจนัดดูห้อง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
Mobile: 095-904-5171
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : 095 904 5171