ฝากขายคอนโด

การปล่อยเช่าคอนโดหรือขายคอนโดในปัจจุบันแม้เจ้าของทรัพย์จะสามารถลงประกาศหาลูกค้าได้ด้วยตนเอง แต่ก็จะมีความยุ่งยากอยู่ซึ่งอาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีประสบการณ์ไม่มากพอ หรือเป็นผู้ที่มีงานประจำ มีธุรกิจที่ต้องดูแลอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะลงประกาศแล้วก็ต้องคอยตอบคำถาม ให้คำปรึกษาแนะนำ พาลูกค้าไปชมห้อง รวมถึงสื่อสารจุดเด่นของห้องที่เราจะปล่อยได้ไม่ครบถ้วนพอ อาจทำให้เสียโอกาสได้ แต่เรื่องนี้จะง่ายลงถ้าเราเลือกใช้บริการนายหน้าอสังหาฯมืออาชีพ

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการ ฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

 

ฝากขาย / ฝากเช่ากับ Shinyu Residence ดียังไง ?

 

  • เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอนโดโดยเฉพาะ ประสบการณ์กว่า 10 ปี

Shinyu Real Estate เป็นบริษัทนายหน้าอสังหาฯมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านคอนโดโดยเฉพาะเกือบ 10 ปี ได้รับการรับรองจาก CIPS Certified International Property Specialist (Realtor) สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย และได้รับรางวัล Thailand Best Real Estate Agencies 2021 จาก Dot Property Award ให้บริการด้านการลงทุน และการอยู่อาศัย เกี่ยวกับคอนโดมิเนียมครบวงจรแก่ลูกค้าไทยและต่างชาติ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพและการบริการ

 

ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี Shinyu Real Estate สั่งสมประสบการณ์และความเชื่อมั่นจากลูกค้าตลาดต่างชาติ จนประสบความสำเร็จก้าวมาเป็นบริษัทนายหน้าไทย-ญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ1จนสามารถคว้ารางวัล Thailand Best Real Estate Agencies 2021 จาก Dot Property Award

.

ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทนายหน้าอสังหาฯ อันดับ1 ที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยและการลงทุนของลูกค้าชาวไทย คุ้มค่าและประสบความสำเร็จ ในบทบาทการเป็น Building Agent ประจำโครงการคอนโด ช่วยขายและปล่อยเช่าให้กับลูกค้าแต่ละตึกโดยเฉพาะ ในนาม “Shinyu Residence”

.

ด้วยจุดแข็งในการปล่อยเช่าทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าญี่ปุ่นตลอดเกือบ 10 ปี และคอนเนคชั่นบริษัทลูกค้าญี่ปุ่นในมือ มากกว่า 50 บริษัท ประกอบกับประสบการณ์การขายคอนโด Resale ของทีมงานมืออาชีพกว่าหลายร้อยดีล ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกคนมั่นใจ ได้เลยว่าจะได้รับบริการที่พิเศษและดีที่สุดจากเราอย่างแน่นอน

.

สำหรับในปีนี้เราตั้งเป้าหมายที่จะดูแลประจำโครงการทั้งหมด 3 -5 โครงการและจะขยายเป็น10 โครงการในปีหน้า

 

  • มีทีมงานต่างชาติให้บริการ ครบทุกภาษา ไทย จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ

Shinyu Real Estate เป็นผู้นำด้านการทำตลาดคอนโดกับลูกค้าญี่ปุ่นมานานกว่า 10 ปี  เมื่อเติบโตมาเป็น Shinyu Residence เราจึงมีทีมงานญี่ปุ่นโดยเฉพาะ และทีมงานของเราทุกคนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการสื่อสาร และการดูแลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นอกจากลูกค้าต่างชาติแล้ว ลูกค้าไทยเราเองก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยเรามีทีมงานคนไทยคอยให้บริการโดยเฉพาะอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

 

  • มีความน่าเชื่อถือได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างชาติ

ด้วยประสบการณ์และการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพทำให้เราเป็นที่ยอมรับของ Developer ชั้นนำของประเทศไทยกว่า 20 เจ้า เช่น  AP Thai, MQDC, Ananda, Sansiri, Asset Wise ฯลฯ รวมทั้งบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ฯ ต่างประเทศ ทั่วเอเชีย ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงค์โปร์ ไต้หวัน ฯลฯ  ตัวอย่างในประเทศญี่ปุ่น เช่น Tokyu Livable, Nomura, Mitsubishi Real Estate ฯลฯ ลูกค้าที่ใช้บริการกับเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้บริการอย่างดีที่สุด จากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ที่จะทำให้ทุกธุรกรรมของคุณคุ้มค่าและประสบความสำเร็จ

 

  • ให้คำปรึกษาและประเมินราคาขายและเช่าฟรี

หากคุณต้องการฝากขาย ฝากเช่าคอนโด แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรจะตั้งราคาอย่างไร เรามีทีมงานให้คำปรึกษาและประเมินราคาขายและเช่าให้กับลูกค้าฟรี เพื่อให้ลูกค้าสามารถปล่อยห้องได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

 

  • ทำการตลาดให้ฟรีครบทุกช่องทาง

เราให้บริการด้านการตลาดผ่านการช่องทางที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์และออฟไลน์ อีกทั้งเรายังมีพาร์ทเนอร์บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติชั้นนำ ที่จะช่วยโปรโมทให้การขายและเช่าของลูกค้าประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยช่องทางการทำการตลาดปัจจุบันของเรามีดังนี้

 

  • นิตยสารต่างชาติ
  • เว็บไซต์ : https://shinyurealestate.com/
  • Market Place ชั้นนำ : DDproperty, Dotproperty, Hipflat, Thailand Property, Living Insider และอื่นๆอีกมากมาย
  • Facebook Page : https://www.facebook.com/ShinyuRealEstateOfficial และอื่นๆอีกเกือบ 10
  • Line Official Account : https://bit.ly/3mZCcwy [@shinyuresidence]
  • Instagram : https://bit.ly/3n0vlmV [@shinyuresidence]
  • Tiktok : https://bit.ly/3vdOPbl [@shinyuresidence]
  • Youtube : https://bit.ly/3lKZ0B8 [Shinyu Residence]

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

 

  • ดูแลการโอนกรรมสิทธิ์ฟรี

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางไปโอนกรรมสิทธิ์ได้ด้วยตัวเอง เรามีทีมงานคอยอำนวยความสะดวกเป็นตัวแทนรับมอบอำนาจในการโอนกรรมสิทธิ์โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม โดยคุณลูกค้าจะได้รับการรายงานความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องจนกว่าการโอนกรรมสิทธิ์จะเรียบร้อยลุล่วง

 

  • เป็นสัญญาแบบเปิดไม่ผูกมัด

หากคุณฝากห้องกับเราไม่ต้องกังวล สัญญาของเราเป็นสัญญาแบบเปิด ไม่ผูกมัด เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสในการปล่อยห้องของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และไม่เสียโอกาส

 

  • ดูแลเอกสารและสัญญาจากทีมทนายมืออาชีพ

เอกสารและสัญญาถือเป็นอีกเรื่องที่มีความยุ่งยากและเป็นที่กังวลของลูกค้า Shinyu Residence ยินดีเป็นผู้ช่วยคุณ โดยเรามีทีมทนายมืออาชีพคอยดูแลรายละเอียดสัญญา และมีทีมงานคอยตรวจสอบเอกสารต่างๆในการทำธุรกรรมของลูกค้า

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

 

  • ค่าบริการเหมาะสม ไม่เอาเปรียบลูกค้า

เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ง่าย เราจึงได้กำหนดค่าบริการที่เหมาะสม และเป็นธรรมและไม่เอาเปรียบลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับบริการจากทีมงานมืออาชีพ ลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการของเราได้เลยว่าค่าบริการของเราคุ้มค่าเกินราคาที่ลูกค้าต้องชำระอย่างแน่นอน

 

  • ดูแลตลอดดีล ไม่ทอดทิ้งลูกค้า

ด้วยบริการที่ครบวงจร จากทีมงานระดับมืออาชีพ และแนวคิดการทำงานแบบ “เพื่อนสนิท” ลูกค้าทุกคนที่จะใช้บริการกับเรา จะได้รับการบริการที่ดีตั้งแต่เริ่มดีลจนจบดีล ไม่ทอดทิ้งลูกค้าระหว่างทาง และเรายังมีบริการเสริมที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยและการลงทุนของลูกค้าราบรื่นและประสบความสำเร็จ

 

  • มีทีมงานบริการหลังการขายดูแลลูกค้าโดยเฉพาะ

ดีลจบเรายังดูแลไม่จบ เรามีทีมงานบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์ดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การลงทุนและการอยู่อาศัยของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด เพราะความคุ้มค่าของลูกค้าคือสิ่งที่มีค่าสำหรับเรา นอกจากนี้เรายังมีบริการบริหารจัดการห้องเช่าสำหรับนักลงทุนปล่อยเช่าคอนโดที่ไม่มีเวลาดูแลผู้เช่าด้วยตนเอง ทีมงานของเราจะช่วยบริหารและดูแลทรัพย์สินของลูกค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการจัดการปัญหาที่อาจจะเกิดระหว่างเช่า รวมถึงการสรุปรายงานการชำระค่าเช่า ค่าใช้จ่ายต่างๆที่อาจเกิดขึ้น และดูแลตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของห้อง พร้อมทั้งทำการซ่อมแซมเพื่อเกิดความพึงพอใจสูงสุดของผู้เช่าและเจ้าของทรัพย์สิน

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการฝากเช่าคอนโด ฝากขายคอนโด กับทีมงานของเราสามารถฝากทรัพย์ของท่านได้ที่

https://shinyurealestate.com/post-property#/

ต้องการกลับสู่หน้าแรก https://shinyurealestate.com/

 

ฝากขายคอนโด