[ชีวิตเอเจ้นท์ก็แบบนี้แหละ 🤔]จากพาดหัวข่าวสั่นสะเทือนวงการอสังหาฯ Developer เจ้าดังเลย์ออฟพนักงานกว่า 600 คนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
แอดได้ข่าวจากวงในมาว่าจริงๆจำนวนมันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกคุณ นี่ก็เขียนข่าวกันซะน่าตกใจ
วันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อนเซลญี่ปุ่นของทีมงานเราคนนึงเพิ่งดริ้งค์อัพเดตชีวิตความเป็นอยู่กัน บอกว่าชีวิตยังแฮปปี้อยู่เลย กำลังวางแผนแต่งงาน
ไม่กี่วันต่อมาก็โดนอีเมลล์ฟ้าผ่าแจ้งเลย์ออฟพนักงาน เรียกว่าไปกันไม่เป็นเลยทีเดียว เห็นว่าเซลต่างชาติของบริษัทนี้โดนกันยกทีม ร้องไห้หนักมาก
และนี่ไม่ใช่เจ้าแรก ก่อนหน้านี้ก็มีอีก 2-3 เจ้า ส่งอีเมลล์วันเสาร์แจ้งว่าวันจันทร์ไม่ต้องมาทำงานแล้ว ช็อคสิคุณเจอแบบนี้ เป็นแอดมินคงไปไม่เป็น
แต่ก็เข้าใจได้ สถานการณ์ปิดประเทศแบบนี้ และยังไม่รู้ว่าเปิดประเทศแล้วลูกค้าต่างชาติจะกลับมาซื้อขายกันอีกทีเมื่อไหร่ นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของบริษัทเพื่อลดต้นทุน ต่ออายุบริษัทให้นานที่สุด
บีบมือ Developer และเพื่อนๆเอเจ้นทุกคน ช่วงนี้เราคงต้องใช้ชีวิตแบบระมัดระวังกันมากขึ้น แอดก็หวังว่าทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเร็วๆนี้

ก่อนไปขอฝากร้านหน่อย ช่วงนี้ชินยูรับทีมเซลเพิ่มน้า คนอื่นเค้าเลย์ออฟ เราสวนกระแสไปเลยจ้า เพื่อนๆเอเจ้นท์คนไหนสนใจ ติดต่อเข้ามาพูดคุยรายละเอียดกับเราได้น้า

Tel: 02-001-3033
Line@ : @shinyurealestate