Shinyu Luxury ซื้อ-ขาย-เช่า ลักซ์ชูรี่ คลาส คอนโดมิเนียม ย่านอโศก-เอกมัย

ชินยู เรสซิเดนซ์ เอเจนท์สัญชาติไทย-ญี่ปุ่น พร้อมให้บริการ ซื้อ ขาย เช่า เเละบริหารจัดการทรัพย์สิน แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องคอนโดมิเนียม

บริการเช่าและซื้อคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชูรี่จากชินยู พร้อมสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ

✅ คอลเลคชั่นคอนโดมิเนียมระดับท็อปคลาส: สัมผัสความหรูหราที่เหนือระดับกับคอนโดมิเนียมไฮเอนด์และลักซ์ชูรี่ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันมากกว่า 20 โครงการในย่าน CBD ของกรุงเทพมหานคร ตอบโจทย์ทุกความต้องการและรับประกันว่าท่านจะได้คอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในตลาด

✅ บริการระดับพรีเมียม: ชินยู มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 10 ปี พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความสามารถในการสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น เพื่อให้การบริการของเราตรงตามความต้องการเฉพาะของท่านอย่างครบถ้วน


บริการนัดหมายเข้าชมโครงการเเบบส่วนตัว: สัมผัสประสบการณ์การเข้าชมโครงการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับการจัดเตรียมมาเป็นพิเศษ พร้อมบริการรับ-ส่งกับรถยนต์ส่วนตัวสุดพรีเมียม Lexus LM ที่สะดวกสบาย โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา เพื่อให้การเยี่ยมชมของคุณเป็นไปอย่างไร้ที่ติและเต็มไปด้วยความประทับใจ


✅ ดูแลบริการหลังการขาย: บริการหลังการเช่าหรือซื้อที่ครบวงจรตลอดอายุสัญญา โดยทีมงานของเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการดูแลลูกค้าและมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจตลอดการใช้บริการจากทาง Shinyu Residence

นอกจากนี้เรายังมี โครงการลักซ์ชูรี่คอนโดมิเนียม ที่น่าสนใจอีกมากมาย
“คลิกเพื่อเข้าชม ชินยู ลักซ์ชูรี่ คอนโดมิเนียม”

หากท่านสนใจเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่
โทรศัพท์ : 095-904-5171, 02-001-3033
LINE : @shinyuresidence
WhatsApp : (+66)95-904-5171