Finally! D-Day วันนี้ ผู้บริหารและทีมงาน Shinyu Real Estate นำโดย คุณโยจิ คิตาอุระ President คุณนัชชรี ภูริปรีชา CEO and Co-founder และ ทีมขาย ได้รับเกียรติถ่ายภาพร่วมกับตัวแทนทีมผู้บริหารจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) คุณสุเมธ รันศรีกุล กรรมการผู้จัดการธุรกิจคอนโดมิเนียมแอชตัน และ คุณไอรินลดา อนันต์กิจคุณากร Head of Business Unit แอชตัน ที่โครงการ Ashton Asoke

ต้อนรับการเข้ามาเป็น Exclusive Agent อย่างเป็นทางการ หลังจากนี้จะมีโปรโมชั่นอะไรพิเศษสำหรับลูกค้า Shinyu Real Estate ติดตามได้ที่เพจของเราเลยนะคะ รับรองว่าปัง ปัง ปัง! พลาดแล้วคุณจะต้องเสียใจ แอบกระซิบบอกได้คำเดียวว่า ดีลดีที่สุดอยู่ในมือเราแล้ว

สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้คงจะหนีไม่พ้นทำเลใจกลางแยกอโศก เดินทางแสนสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้เพียงแค่หน้าโครงการเท่านั้น แถมยังเป็น Interchange Station ระหว่าง BTS อโศกและMRTสุขุมวิท อีกด้วย

Facilities ของโครงการก็ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Social Club ห้องสมุด สระว่ายน้ำแบบสระเกลือขนาดใหญ่ที่แยกสระสำหรับเด็กอย่างเป็นสัดส่วน พื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม รับรองว่าถ้าได้ไปครอบครองแล้วไม่มีคำว่าเสียใจ

สำหรับลูกค้าท่านไหนที่ต้องการดีลพิเศษสำหรับ Ashton Asoke สามารถลงทะเบียนได้ที่
https://docs.google.com/…/1v-RPMqdun…/edit…
________________________________________________________
บริษัทเอเจ้นท์คอนโดสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น “Shinyu Real Estate”
สนใจคอนโดราคาพิเศษ และบริการแบบ One Stop Service
Buy / Sell / Rent / Inspection / Interior / Management
Website : www.shinyurealestate.com
Youtube : https://bit.ly/31rjlk2
Wechat : shinyurealestate
Instagram : https://bit.ly/3khuECN
LINE@ : https://lin.ee/536xXCX
Tel : 02-001-3033